Meira um Helsinki

Pekka Halonen. Tomatoes 1913. Ateneum museum in Finland.Ég byrjaði á því að kíkja aðeins í Ateneum listasafnið í morgun en þar er yfirlitssýning á myndum eftir Pekka Halonen, mjög vel gerðar og flottar myndir.  Tók svo lestina út í Pasila/Böle þar sem ráðstefnuhöllin er.

Eftir hádegismat dreif ég mig í skoðunarferð á vegum verktakafyrirtækisins DESTIA en það er aðalverktakinn í endurbyggingu Hakamaentie hraðbrautar í gegnum borgina en þar er verið að gera 4 mislæg gatnamót á sama tíma, auk hljóðmana og því um líks, og opið fyrir allri umferð á meðan.  Mislægu gatnamótin eru á þremur hæðum, neðst eru lestarteinar, þá kemur hverfisumferðin og efst gnæfir sjálf hraðbrautin, þetta lítur samt ekki eins illa út og það hljómar.

MúmínálfarAð loknum nokkrum fyrirlestrum dreif ég mig í bæinn að kíkja aðeins í búðir.  Mig vantaði einhverjar smágjafir fyrir krakkana og var svo heppin að rekast á fínar gallabuxur fyrir sjálfa mig og þunna sumarúlpu.  Fékk mér svo snarl á kaffihúsi og eyddi restinni af kvöldinu í rólegheitum á hótelinu að búa mig fyrir brottför, því á morgun kveð ég Helsinki, í bili að minnsta kosti.  Það væri gaman að koma hingað einhverntíma með krakkana og kíkja í múmíngarðinn í Naantali en það er víst um 2-3 klst. akstur héðan.  Það er ágætt að vera hér í Helsinki, fólkið er almennilegt og andrúmsloftið afslappað.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband